Nhà Xanh Thực Hiện Cảnh Quan – Boutique Hội An Resort

Boutique Hội An Resort là một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mang đậm nét truyền thống với những vườn cây ăn trái,giàn bầu, giếng nước…

Cảnh quan Boutique Hội An Resort

Từng hạng mục công trình cảnh quan do Nhà Xanh thực hiện tại Boutique Hội An Resort đều chứa đựng những dấu ấn khác biệt và độc đáo nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Cảnh quan Boutique Hội An Resort

Boutique Hội An Resort nằm trên bãi biển Cửa Đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp duyên dáng và cổ điển của Hội An, cảnh quan của Boutique Hội An Resort được Nhà Xanh hướng đến sự thanh tịnh, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nét đặc trưng riêng của phố cổ Hội An. Đây chính là nơi lý tưởng dành cho những du khách đến với Hội An và muốn trải nghiệm không gian sống nhẹ nhàng, thư thái giữa lòng phố cổ.


Boutique Hội An Resort với hai gam màu chính là trắng và đen đã xen lẫn với các cây xanh, những khóm hoa rực rỡ mang lại cho du khách một không gian mới với sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sắc nét, sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi ở đây.

Nhấc máy gọi ngay hotline của Nhà Xanh để nhận tư vấn miễn phí giải pháp tối ưu hoá để thiết kế, chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan nhé!


Nhà Xanh – Kiến tạo không gian xanh

 ???????: (???) ???? ???? – ???? ??? ???
 Địa chỉ: Tầng 20 Sunrise City View, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
 Website: https://canhquannhaxanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *