HỒ LINER VÀ CẤU TẠO CỦA TẤM LINER

Hồ liner

Hồ liner là loại hồ sử dụng tấm liner (bạc PVC) để chống thấm cho hồ nước.

Một hồ Liner được làm bằng các tấm liner (bạc PVC) cách giữa cấu trúc hồ bơi và nước. Đây là một điều khác với hồ bơi bằng bê-tông hoặc bê-tông phun với thông thường được chống thấm bằng các chất phủ chống thấm. Hồ bơi Liner tấm trải được cố định một cách riêng biệt trên bên trên viền hồ, được gọi là các thanh nẹp, đặt bên dưới viền hồ, còn được gọi là mực phân cấp viền.

Hồ Liner

Ưu điểm của loại hồ này là không cần xây dựng quá cầu kỳ nên có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nguyên tắc cơ bản là tạo khung hồ sau đó trải tâm liner vào rồi bơm nước vô hồ, trang trí bề mặt. Tấm liner thường dùng cho hồ cảnh là màu đen, còn cho hồ bơi là màu xanh. Sau khi phủ nên có thể dùng lớp phủ bề mặt là sỏi, đá để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho hồ.

Tấm phủ Liner

Tấm phủ Liner là vật liệu ốp lát hồ bơi được gia cố từ sợi thủy tinh nhiều lớp đảm bảo chất lượng và hoạt động bền bỉ. Sản phẩm có khả năng chống thấm tốt, có thiết kế bề mặt sinh động bởi họa tiết đơn giản. Đây là sản phẩm được ứng dụng tại nhiều công trình hồ bơi lớn nhỏ.

Tấm phủ Liner có cấu tạo chắc chắn với 4 lớp ép, thường được thi công ốp lát ở thành bể và lòng hồ bơi. Chất liệu của sản phẩm là nhựa tổng hợp, đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường hóa chất của nước và có khả năng chống tia UV. Lớp cấu tạo của Liner bao gồm:

  • Lớp ngoài cùng là lớp tiếp xúc với nước được ép với áp lựa lớn, đảm bảo chắc chắn, bền bỉ.
  • Lớp trong được gia công từ chất liệu nhựa PVC, có khả năng chịu nén và chịu áp lực lớn của nước.
  • Lớp dưới được gia cường chịu lực, chịu căng kéo, gia cố sợi thủy tinh đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm.
  • Lớp lót đáy tiếp xúc trực tiếp với nền đáy bể được thiết kế mặt sần nhằm tạo ma sát tốt nhất.

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm được thi công hàn nhiệt khí nóng kết hợp với keo PVC chuyên dụng đảm bảo khả năng chống thấm tuyệt đối. Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm có thể lên tới 8 – 10 năm nếu sử dụng trong môi trường khí hậu Việt Nam.

 Sử dụng Liner bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc thi công, tiết kiệm thời gian, đơn giản và cũng tiết kiệm chi phí. So với gạch thủy tinh mosaic thì chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Ứng dụng sản phẩm

Tấm Liner được sử dụng để ốp lát cho các công trình hồ bơi lớn nhỏ: Từ bể gia đình tới các bể thương mại, kinh doanh, đảm bảo tính thẩm mỹ và rất tiết kiệm chi phí thi công.

Nhà Xanh – Kiến tạo không gian xanh

???????: (??????????? – ??????????

 Địa chỉ: Tầng 20 Sunrise City View, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

 Website: https://canhquannhaxanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *