Hệ thống lọc nước

Hệ thống lọc nước là hệ thống chính quyết định đến độ trong sạch của hồ bơi nhà bạn, nếu bạn nuôi cá thì hệ thống lọc nước có cảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sống của đàn cá nhà bạn.

Hệ thống lọc nước được chia thành hai loại là hệ thống lọc vi sinh và hệ thông lọc bằng thiết bị, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta chọn loại nào cho phù  hợp.

Hệ thống lọc vi sinh

Hệ thống lọc vi sinh là hệ thống được ứng dụng để lọc hồ cảnh thủy sinh hoặc hồ ca coi.

Description: D:\Nhà xanh\Hình ảnh\vs.jpg
Hệ thống lọc vi sinh

Hệ thống lọc vi sinh được thường được đặt âm đất và được che chắn bằng lớp gỗ hoặc một lớp bê tông chắn chắc vừa để hệ thống lọc không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xung quanh, vừa không làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ của cảnh quan sân vườn nhà bạn.

Để quyết định nên đặt hệ thống lọc cạnh hồ hay là xây dựng hệ thống lọc trong long ta cần chú ý đến diện tích hồ, thể tích và lượng nước trong hồ để  có thể đặt hệ thống ở nơi phù hợp nhất.

Quy trình lọc gốm những bước chính sau:

  1. Hút: bao gồm hút đáy và hút mặt.
  2. Lọc: bao gồm lọc thô và lọc tinh.
  3. Đẩy: bao gồm đẩy lên thấc suối và đẩy trong hồ.
  4. Xả: xả hồ cá và xả cặn hồ lọc.
  5. Tràn: hạn chế tràn hồ cá và tràn hồ lọc.
Description: D:\Nhà xanh\Hình ảnh\sc.jpg

Lọc vi sinh là phương pháp lọc tốt nhất cho nhưng người thích chơi cá Koi vì khi tiến hành làm một bể cá Koi tại gia đình bạn cần chú ý đến hệ thống lọc nước cho bể cá để tạo môi trường sống tốt nhất cho cá koi.

Hệ thống lọc bằng thiết bị

Hệ thống lọc bằng thiết bị sử dụng hệ thống hộp thu nước(skimmers) và bình lọc.

Description: D:\Nhà xanh\Hình ảnh\Untitled123456.jpg

Nước trong hồ lưu hành thông qua hệ thống lọc này để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vỡ.Trong quá trình hoatk động bình thường, nguồn nước cho hệ thống lọc thông qua chính cống ở dưới cùng của hồ bơi và skimmers quanh hồ bơi. Tối thiểu 70% lượng nước cần được thông qua các skimmers.

Hộp thu nước được điều chỉnh lực hút phù hợp để không tạo vòng xoáy gây nguy hiểm đối với thiệt bị lọc thi công hồ bơi sân vườn.

Một số thành phần của hệ thống lọc

Nhấc máy gọi ngay hotline của Nhà Xanh để nhận tư vấn miễn phí giải pháp tối ưu hoá để thiết kế, chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan

Nhà Xanh – Kiến tạo không gian xanh

  • ???????: (???) ???????? – ??????????
  • Địa chỉ: Tầng 20 Sunrise City View, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  •  Website: https://canhquannhaxanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *