Cây Đế Vương Đỏ

Trầu bà đế vương đ với màu lá đậm ấn tượng; là một cây để bàn hoàn hảo cho việc tạo ra cảm giác tươi mát và bắt mắt. Thêm vào đó, trầu bà đế vương đỏ là nhà vô địch hấp thụ khí độc, nó sẽ là một chiếc máy điều hoà mini thanh lọc không khí cho không gian nhà bạn thêm trong lành và mát mẻ.

Ý nghĩa và công dụng của cây trầu bà đế vương

  • Trầu bà đế vương đỏ với vẻ đẹp sang trọng của mình, thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy. Thích hợp cho người quản lý, lãnh đạo trong một tổ chức. Ngoài ra, tên cây cũng góp phần thể hiện ý chí không ngừng nỗ lực để hướng tới vị trí cao hơn.

 

  • Về phong thuỷ, Trầu bà đế vương được xem như mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Với cái tên đầy quyền uy của mình, trầu bà sẽ giúp gia chủ tránh xa những điều không may mắn, thị phi trong cuộc sống hàng ngày.

 

  • Chậu cây Trầu bà đế vương đỏ thường được dùng đặt ở bàn làm việc hoặc trong văn phòng tạo sự thư thái và khích lễ tinh thần nỗ lực làm việc của bạn, bên cạnh đó bạn còn được tận hưởng không khí trong lành từ một chiếc máy lọc không khí “hàng xịn”.